Taichinhkinhte


Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.

Search Here for EBooks

thanks

ichoice

Thursday, July 9, 2009

Mở nút chai

Mở nút chai


Trên bàn ăn, mấy gã đàn ông đang bực bội vì cái nút chai chết tiệt ấy. Mọi người thay phiên nhau mở thử, loai hoay một hồi, cái nút chai làm bằng lie (gỗ xốp) không những lấy ra không được, ngược lại nó còn trượt sâu xuống dưới một đoạn.
Hình ảnh
Có người đề nghị dùng kéo lôi nó lên, người khác liền bác đi vì gỗ lie xốp, không thể làm như vậy. Có người đề nghị lấy đinh vít vặn nút chai rồi dùng sức nhấc lên, nhưng lập tức một gã cãi rằng chỉ cần vặt đinh vít thì nút chai rơi xuống dưới mất. lại có người cho rằng cách tốt nhất là dùng cái dùi cắm vào rồi kéo cả dùi lẫn nút chai ra. Ai nấy đều khen cách này hay nhất, nhưng kiếm đâu ra dùi?

Cứ thế, hì hục cả buổi, cuối cùng nút chai không lấy ra được mà còn rơi tòm xuống dưới. Trong khi tặc lưỡi vì tiếc rẻ, các gã bỗng phát hiện ra rằng: tuy không mở được nút chai nhưng rượu thì có thể rót thoải mái rồi.

Đôi khi người ta cứ bị cuốn theo tình thế hiện tại mà quên mất mục đích ban đầu.

Huongnghiep.vn

No comments:

Post a Comment