Taichinhkinhte


Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.

Search Here for EBooks

thanks

ichoice

Monday, July 13, 2009

56 đôla mua xe Ford






Xe Ford model 1956
Năm 1956, công ty ô tô Ford sản xuất loại xe mới có tên gọi là xe kiểu 1956, nhưng sau khi đưa ra thị trường lại không có ai hỏi tới cả. Đứng trước tình hình đó, người phụ trách tiêu thụ của công ty đã tìm hiểu những băn khoăn đang tồn tại của khách hàng và những khó khăn về tài chính của họ.

Sau đó, với tư thế rất gần gũi, ông xuất hiện trước họ để thông báo chính sách bán hàng trả góp: Những ai mua loại xe 1956 chỉ phải trả trước tiền mặt bằng 20% tổng giá trị chiếc xe, trong ba năm sau, mỗi tháng chỉ trả 56 USD là được. Ông gọi đó là cách “mua xe 1956 bằng 56 USD”, rồi đưa ra quảng cáo rộng rãi.

Câu quảng cáo này rất chân phác và không chút khoa trương hoa mỹ, vừa ngắn gọn lại rất rõ ràng, đã đánh trúng tâm lý khách hàng và trở thành câu quảng cáo nổi tiếng một thời, làm cho giá trị chiếc xe tăng lên, thu hút rất đông khách hàng đến mua. Lượng tiêu thụ loại xe này đã lên đến 75 ngàn chiếc, chiếm thị phần 22,3%, vượt qua cả công ty xe hơi Chevroles để vươn lên vị trí thứ hai ở Mỹ.

No comments:

Post a Comment