Taichinhkinhte


Get paid for your opinions! Click on the banner above to join Planet Pulse. Its totally free to sign up, and you can earn UNLIMITED. Find out more by visiting PLANET PULSE.

Search Here for EBooks

thanks

ichoice

Wednesday, July 8, 2009

Bí quyết: Bán lược cho nhà sư!

Bí quyết: Bán lược cho nhà sư!-Sưu tầm
Có một chủ cửa hàng bán lược thông báo tuyển nhân viên bán hàng. Trong buổi phỏng vấn ông bảo mọi người: Tôi sẽ nhận nhưng ai có thể bán được lược cho các nhà sư. Tình hình thấy khó quá mọi người thi nhau đi đến các ngôi chùa tiếp thị nhưng rồi thất bại họ bỏ cuộc gần hết chỉ còn 3 người bán được lược. Chủ cửa hàng gọi họ đến và hỏi: Các anh làm sao bán được lược cho các nhà sư?
Anh bán được 10 cái lược nói: Tôi đã nan nỉ gãy lữi dể các vị sư mua về chải lông mày!
Anh bán được 100 cái lược nói: Tôi đã bày cho vị chụ trì rằng người hành hương khi đến chùa tóc sẽ bị rối không tiện lại phật thấy vậy chụ trì bèn mua để các vị khách có lược chỉnh chu mình trước khi lại phật.
Anh bán được 1000 cai lược nói: Tôi đã bày cho một vị chủ trì mua lược về khắc chữ lên lược nhắc nhở mọi người nên hành thiện tích dức từ đó tiếng tăm của chùa sẽ vang xa người mọi người sẽ đến nhiều hơn tiền công quả cũng sẽ nhiều hơn, vị chủ trì nghe nói có lý nên mua 1000 cái lược.

---> Ai ngờ sư sãi cũng mua lược? Tùy vào khả năng thuyết phục của bạn mà người khác có làm theo ý bạn hay không!

No comments:

Post a Comment